Wednesday, October 5, 2011
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
ప్రాచుర్యం
-
* “ దూరపు కొండలు నునుపు ” అని ఇక్కడలేనిదేదో అక్కడ ఉందని పరుగులెత్తుతూ ఉంటాం. ఎక్కడుండే సుఖాలు అక్కడున్నాయి. ఎక్కడుండే కష్టాలు అక్కడున్నా...
-
* శ్రీ అన్నమాచార్య ప్రాజెక్టు ఆఫ్ నార్త్ అమెరికా ( SAPNA ) సంస్థ తమ 33 సంవత్సరాల వేడుకలో భాగంగా అమెరికా లోని సంస్థ నిర్వాహకులు డా. శ్రీ...
-
1996 జనవరి 18 వ తేదీ ఉదయం సుమారు ఆరున్నర గంటల సమయం. మా స్టూడియో నుంచి కబురు వచ్చింది, ఎన్టీ రామారావు గారు చనిపోయారని. ఒక్కసారిగా హృదయం బరు...
-
Friendship day సందేశానికి జవాబిస్తూ మిత్రులు శ్రీ నూర్ రహమతుల్లా గారు నిన్న నాకో పరీక్ష పెట్టారు. ఆది .......................................
-
ప్రముఖ బ్లాగర్ జ్యోతి గారు పంపిన లింకు ఇక్కడ ఇస్తున్నాను. http://jyothivalaboju.blogspot.com/2008/11/blog-post_16.html దానిలో ' గుజ్జనగ...
-
తెలుగు తెరకు అతడే కృష్ణుడు తెలుగు ప్రేక్షకులకు అతడే రాముడు తెలుగు ప్రేక్షకుల కంటి దీపం ఆనాడు తెలుగు ప్రజల ఆశాదీపం ఒకనాడు ........ అతడే రా...
3 comments:
“భ్రమర కీటక”. సంస్కృతంలో కొన్ని ప్రసిద్ధమైన analogiesని “న్యాయాలు” అంటారు. అలాటి న్యాయాల్లో ఇదో న్యాయం పేరు. దీన్నే “భ్రమర కీట” న్యాయం అని కూడా అంటారు. పురుగులు తాము తేనెటీగగా మారాలని తీవ్రంగా తలుచుకుంటూ తపస్సు చేస్తే అవి తేనెటీగగా మారిపోతాయట. అలాగే జీవుడు “అహం బ్రహ్మాస్మి” అని తలుచుకొని తపస్సు చేస్తే బ్రహ్మత్వాన్ని పొందుతాడు అని అంటారు.
'భ్రమరం ' ఒక కీటకాన్ని తెచ్చి తన గూట్లో ఉంచి దాని చుట్టూ పరిభ్రమిస్తే ఆ కీటకం భ్రమరంగా రూపాంతరం చెందుతుందని,వాటి రెండింటి మధ్యన ఎటువంటి ప్రత్య్క్ష సంబంధం లేకున్నా అవి ఒకే జాతిగా చలామణి అవుతున్నాయని,దీన్నే భ్రమరకీటక న్యాయం అంటారని విన్నాను.
'భ్రమరం ' ఒక కీటకాన్ని తెచ్చి తన గూట్లో ఉంచి దాని చుట్టూ పరిభ్రమిస్తే ఆ కీటకం భ్రమరంగా రూపాంతరం చెందుతుందని,వాటి రెండింటి మధ్యన ఎటువంటి ప్రత్య్క్ష సంబంధం లేకున్నా అవి ఒకే జాతిగా చలామణి అవుతున్నాయని,దీన్నే భ్రమరకీటక న్యాయం అంటారని విన్నాను.
Post a Comment